Tưng bừng khuyến mại dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

Dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5, hãy cùng gia đình và bạn bè tận hưởng những chuyến du lịch thú vị với mức giá cực hấp dẫn.

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, cán bộ, công chức, viên chức sẽ được nghỉ tới 5 ngày (từ 30/4 đến 4/5). Đây cũng là cơ hội để bạn thực hiện các chuyến đi du lịch dài ngày cùng với bạn bè, người thân và gia đình. 

Với kỳ nghỉ kéo dài ngày, du khách có thể lựa chọn các hành trình đến các nước châu Á xinh đẹp và hiện đại. Trải nghiệm chuyến du lịch đến hai quốc gia cùng lúc như Malaisia- Singapor, khám phá cảnh đẹp thơ mộng và nổi tiếng Hàn Quốc  hoặc tận hưởng cảnh đẹp tại đất nước Trung Hoa.

 
Du lịch Singapore, Malaysia hay Hàn Quốc được dự đoán sẽ hút khách Việt Nam trong dịp lễ 30/4.
Tour du lịch Hong -Kong thẩm quyền 5 ngày 4 đêm sẽ là lựa chọn của các gia đình có trẻ nhỏ đi kèm khi điểm nhấn của hành trình là tham quan khu vui chơi Disneyland Hong Kong. Với thời gian nghỉ 5 ngày mà vẫn muốn có một hành trình nước ngoài tiết kiệm cùng bạn bè và gia đình, du khách có thể lựa chọn đến Campuchia 4 ngày


Tour du lịch Hong Kong sẽ là lựa chọn thú vị cho cả gia đình.

Ngoài các chuyến đi xa ra nước ngoài, hành trình du lịch nội địa vẫn là ưu tiên đối với các du khách thích có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, tận hưởng kỳ nghỉ lễ ngay trong nước. Bên cạnh những tour phổ biến như du lịch Nha Trang, Đà Lạt, dịp lễ năm nay, Open Tour cũng giới thiệu nhiều tour nghỉ dưỡng cao cấp đi miền Trung đến Đà Nẵng - Hội An - Cù Lao Chàm - Bà Nà, ở khách sạn 3 - 4 sao, chuyến bay khứ hồi Vietnam Airlines. 


Phố cổ Hội An - di sản văn hóa thế giới, điểm hút khách trong dịp lễ 30/4 năm nay.

Comments

Popular posts from this blog

Kesulitan Startup Hardware