Khám phá châu Âu cổ kính và hiện đại

Hành trình du lịch đến Pháp - Bỉ - Luxembourg - Đức sẽ đưa bạn đến với cảnh quan đẹp lung linh, những tòa lâu đài lộng lẫy của một châu Âu cổ kính nhưng không kém phần hiện đại.

Điểm dừng chân đầu tiên là thủ đô Paris hoa lệ - trung tâm hành chính quan trọng của nước Pháp. Nơi đây hội tụ ba điểm đặc biệt là kiến trúc, nghệ thuật và thời trang. Ngoài Paris, du khách có cơ hội khám phá và thưởng thức các loại rượu vang thượng hạng của xứ Bordeaux nổi tiếng hay đến Cannes - trung tâm của nền điện ảnh thế giới. Du khách được chiêm ngưỡng các lâu đài, cảnh quan đẹp tại thành phố di sản thế giới được UNESCO xếp hạng như Arle, Lyon hay cảng biển nổi tiếng Marseill.


Tháp Effiel - biểu tượng của vẻ đẹp nước Pháp.

Luxembourg là một quốc gia nhỏ giáp với Bỉ, Pháp và Đức, là quốc gia đại công quốc duy nhất có chủ quyền trên thế giới. Vương quốc Bỉ rộng 2.587 km2 với gần 500.000 dân, nhỏ hơn một tỉnh nước Pháp nhưng là một trong những nước giàu nhất thế giới với GDP thu nhập bình quân đầu người khoảng 88.000 USD mỗi năm. Đến Luxembourg, du khách choáng ngợp với không gian sống trong lành của đất nước được mệnh danh là "lá phổi của châu Âu" và tận mắt chiêm ngưỡng cây cầu Adolphe, lâu đài Vianden, quảng trường Guillaume II, lâu đài Esch-sur-Sure, cung điện Grand Ducal - nơi ở từ nhiều đời của gia đình Công tước...


Quảng trường GrandPlace - khu trung tâm đẹp của châu Âu.

Vương quốc Bỉ nổi tiếng thế giới với các loại bia đẳng cấp và sở hữu 2.000 cửa hiệu chocolate với những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới, mỗi năm sản xuất 172.000 tấn chocolate cho tiêu dùng và xuất khẩu. Bỉ cũng nổi tiếng thế giới với hình ảnh chú bé đứng tè Manneken Pis với hơn 800 bộ trang phục cho mỗi dịp lễ. Đến Bỉ, bạn nên đến thăm thủ đô Brussels - nơi đặt các trụ sở của Tổ chức hiệp ước Bắc Đại Tây Dương NATO và nhiều tổ chức quốc tế khác. Ngoài ra, quảng trường GrandPlace - khu trung tâm đẹp của châu Âu, tháp Atomium - biểu tượng không thể tách rời của một Brussels hiện đại được xem là những thắng cảnh không thể bỏ qua khi đến quốc gia này.

Điểm dừng cuối cùng của hành trình là nước Đức cổ kính và nổi tiếng với hơn 350 nhà hát lớn, 120 nhà hát Opera, nơi sinh ra nhiều nhà soạn nhạc của thế giới như: S. Bach, Beethoven, Johannes Brahms... Đức còn là điểm du lịch thú vị với món xúc xích, bia và đặc biệt là lễ hội bia Oktoberfest thu hút hàng triệu du khách thế giới mỗi năm. Ngoài ra, nước Đức còn được biết đến qua những thắng cảnh như: bức tường Berlin, thành phố Hamburg hay câu lạc bộ bóng đá Bayern Munich lừng danh thế giới.


Nước Đức nổi tiếng với lễ hội bia Oktoberfest.

Hiện nay, Vietrantour giới thiệu chùm tour khuyến mại đến Pháp - Bỉ - Luxembourg - Đức khởi hành vào ngày 24/5, giá chỉ còn 49,5 triệu đồng, duy nhất trong hai ngày là 5, 6/5, giảm tới 15 triệu đồng so với giá thường. Du khách có cơ hội quay thưởng trúng xe SH và hàng nghìn phần quà, tổng giá trị giải thưởng lên đến một tỷ đồng.

Comments

Popular posts from this blog

Kesulitan Startup Hardware