Những trang phục nên tránh khi đi du lịch

Chuyến du lịch sẽ chẳng còn thú vị nữa nếu bạn không may lựa chọn những kiểu trang phục dưới đây.

Mùa hè là mùa của những chuyến đi lên rừng, xuống biển. Và bất kỳ cô gái nào cũng tích cực đầu tư cả một tủ đồ mới cho những chuyến đi này. Nào là bikini , áo váy hoa đi ra biển, rồi thoắt cái lại phải sắm quần áo thật năng động để… lên núi. Tuy nhiên, có những món đồ cấm kị mà bạn không nên lựa chọn trong những chuyến đi chơi xa. Hãy cùng điểm qua một vài món đồ như vậy nhé.

Áo in slogan nhạy cảm

Những chiếc áo phông đơn giản và thoải mái luôn là lựa chọn đầu tiên của các cô gái khi đi du lịch. Tuy nhiên, bạn hãy chú ý đến những kiểu áo có in hình ảnh hay slogan liên quan đến các vấn đề nhạy cảm. Một chiếc áo phông trơn nhưng màu sắc, áo in họa tiết hay hình ngộ nghĩnh đáng yêu sẽ phù hợp cho chuyến đi đến những vùng đất xa xôi.



Jumpsuit

Jumsuits vẫn giữ được những nét trẻ trung, quyến rũ và gợi cảm dành cho phái đẹp. Bạn có thể mặc jumsuits đi làm hay hẹn hò cafe cùng bạn bè hoặc tham dự tiệc tối nhưng tuyệt nhiên, đây không phải là trang phục thích hợp cho những chuyến du lịch. Jumpsuit cực kỳ bất tiện nhất là lúc bạn phải đi wc vì bạn sẽ phải mất nhiều công đoạn hơn (nhất là khi phải đi xe đường dài thì còn bất tiện hơn nhiều). Thế đó, vậy nên hãy chuẩn bị sẵn tinh thần nếu quyết diện jumpsuit cho một chuyến đi chơi xa bạn nhé!



Chân váy bó sát

Với kiểu váy này bạn sẽ phải khép nép khi ngồi xe ô tô, phải ngồi bắt chéo khi đi xe máy và lúc nào ngồi xuống đứng lên cũng phải chú ý. Bạn sẽ chẳng còn thời gian mà tận hưởng chuyến du lịch nữa. 



Giày quá cầu kỳ

Những đôi boot hay giày nhiều dây lằng nhằng là điều cấm kị trên mỗi chuyến đi chơi xa. Điều đó không chỉ làm bạn mất thời gian tháo cởi mà còn làm ảnh hưởng tới những người đi sau. Trong trường hợp, đôi giày của bạn có đinh hay kim loại, bạn sẽ phải tháo ra khi qua cửa an ninh sân bay. Vì vậy, một đôi giày càng đơn giản sẽ càng thoải mái cho bạn.



Trang sức đắt tiền

Bạn không nên đeo đồ trang sức đắt tiền vì dễ tạo sự chú ý cho kẻ xấu, gây nguy hiểm cho tính mạng; nên để ý giữ gìn hành lý và tiền bạc cẩn thận khi đến các điểm tham quan, mua sắm và những nơi đông người (sân bay, nhà ga, bến cảng, v.v.).



Giày cao gót

Giày cao gót không phải là loại giày có thể mang ở mọi lúc mọi nơi đặc biệt là khoảng thời gian đi du lịch cần phải di chuyển thường xuyên. Bạn chỉ nên chọn lựa chúng cho những dịp đặc biệt không phải đi hoặc đứng quá lâu, nếu không đôi giày cao gót sẽ trở thành thảm hoạ với bạn. Và bạn cũng chỉ nên mang giày cao gót nhiều nhất là 2 đến 4 giờ đồng hồ.



Trang phục dễ nhăn nhúm

Những chiếc áo sơ mi chất liệu lanh hay linen cực kỳ dễ nhăn nhúm mà bạn không thể vác theo chiếc bàn là khi đi du lịch được. Bởi thế, hạn chế diện những trang phục chất liệu này và hãy ưu tiên những chất liệu thoáng, hút mồ hôi để cơ thể được thoải mái và không phải lo lắng gì khi hoạt động nhiều.

Comments

Popular posts from this blog

Kesulitan Startup Hardware